19 กันยายน 2555 @ รู้ตัวว่ายังทำได้ไม่ดี ต้องพยายามมากว่านี้กับรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมอยกเขียนถึงรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment นี้มากๆ อีกวิชาหนึ่ง แต่ผมพยายามที่จะนึกถึงแนวการเขียนเนื้อหาในบทความพอสมควร อาจเป็นเพราะวิชานี้ไม่ง่ายนักที่จะเขียนถึง แม้แต่ตัวผมเองยังกำหนดหัวข้อให้ตัวเองยังไม่ลงตัวเสียที น้องๆ ที่เรียนด้วยกันผมก็สังเกตุเห็นว่า หลายคนเปลี่ยนหัวข้อ หลายคนก็ยังไม่ลงตัวเหมือนผม แต่ผมก็แน่วแน่หัวข้อหลักเรื่อง "แผงลอย" ซึ่งมีน้องแนน ที่ก็เลือกหัวข้อเดียวกัน

ของน้องแนน จะโฟกัสไปที่ "แผงลอยแถวสยามสแควร์" ส่วนตัวผมนั้นยังขอเวลาคิดอีกสักนิด โดยดูจากคำแนะนำจากอาจารย์ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร คิดว่าเร็วๆ นี้จะลงตัวแล้วครับ ผมตั้งใจว่าจะต้องหาแผงลอย ที่ขายปลาหมึกปิ้งให้ได้ครับ เพราะะผมชอบปลาหมึกปิ้ง มีแรงบันดาลใจ หากมีโอกาสจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ คิดได้อย่างนี้แล้วผมก็ต้องไปเตรียมตัวค้นหาแผงปลาหมึกปิ้ง และสัมภาษณ์ เพื่อมาทำข้อมูลส่งให้อาจารย์ในชั่วโมงเรียนครั้งหน้าครับ

เป็นอีกรายวิชาหนึ่งที่ผมชอบนะครับ เพราะต้องคอยฟังและคิดตามคำพูดของอาจารย์ไปตลอดทั้งชั่วโมงการสอน หากมีเวลามากกว่านี้ ผมอยากเขียนถึงรายวิชานี้แบบตามความรู้สึกจริงๆ เพราะเชื่อเลยว่า หากเพื่อนๆ ได้อ่านก็จะได้ประโยชน์ตาม แต่ผมคงเขียนได้ไม่ทุกครั้งที่เรียนหรอกนะครับ เพราะว่า ยังบริหารจัดการไม่ลงตัว เนื่องจากกำลังต้องแบ่งเวลาไปทำงานอีก 2 บริษัท แถมตอนนี้กำลังมีปัญหาเรื่องกำลังจะเป็นแผลกดทับด้วยนะครับ หากเป็นจริงๆ ชีวิตผมจะเศร้ามากๆ เลยครับ




ผลงานแบบเร่งรัด ที่ไม่ได้เรื่องเลยครับ แล้วผมจะทำใหม่ให้ดีกว่านี้ครับ

สำหรับวิชานี้ ผมต้องให้เวลามากๆ ครับ บอกกับตัวเองอย่างนั้น เพราะเป็นวิชาที่ต้องให้เวลากับตัวเองแบบอยู่คนเดียว ซึ่งจะต่างกับวิชาอื่นที่ยังอยู่กับคนอื่นๆ หรือเรื่องอ่นๆ ได้ อ้อยังมีอีกวิชาของ อาจารย์นพดล สหชัยเสรี ครับที่ต้องอยู่กับตัวเองมากๆ คืบหน้าอย่างไรจะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ นะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook