18 สิงหาคม 2556 @ ไปพบอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ และนัดคุยเรื่องทำสารคดีวิทยานิพนธ์ ที่พระจอมเกล้า' ลาดกระบัง

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นวันนัดหมายกับอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ที่คณะสถาปัตย์ พระจอมเกล้าลาดกระบัง เกี่ยวกับเครื่องมือหรือหัวข้อในการสัมภาษณ์ โดยนัดเจอกันที่โรงอาหารของคณะสถาปัตย์ วันนี้รู้สึกถึงความคืบหน้า และคำแนะนำต่างๆ ของทั้งอาจารย์ที่ปรึกษา (อ.วิว) และอาจารย์ฤทธิรงค์ (อ.หนอน) ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นในการทำบทที่ 1-2-3 ให้ทันภายใน 31 สิงหาคม 2556 และรอ present โครงร่างวิทยานิพนธ์ในช่วงกลางเดือนกันยายน 2556 นี้ครับ


แนวคิดกรอบการทำวิทยานิพนธ์ของผม
ที่ได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษา

สำหรับรุ่นของเราที่เข้าเรียนในปีการศึกษา 2555 ผ่านไปแล้ว 1 ปี ไวเหมือนโกหก จากนี้ไปเป็นอีกบททดสอบสำคัญ คือการทำวิทยานิพนธ์ ที่มีกรอบเวลาที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้แล้ว ส่วนตัวตั้งใจอย่างมากที่จะต้องทำ Thesis ให้ได้ตามกรอบเวลา เพราะทั้งเป็นนักศึกษาทุน และผมเองก็ยังมีภารกิจข้างหน้าอีกหลายรายการ จึงให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ไม่ได้ครับ

และในการทำ Thesis ครั้งนี้ผมก็ยังตั้งใจว่า จะขอทุนสนับสนุนจากทางภาคเอกชน เพื่อทำเป็นสารคดี เนื่องจากมีโครงการหลักที่ทำงานร่วมกับภาคเอกชน และวิทยานิพนธ์ก็เป็นประโยชน์ในวงกว้างต่อการสร้างทัศนคติที่อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต่อการอยู่ร่วมกันในสังคมในด้านอาชีพของคนพิการครับ ดังนั้น ผมจึงมีนัดหมายอีกนัดที่โรงอาหาร นั้นเลย เพื่อคุยเรื่องขอบเขตงานในการถ่ายทำสารคดี ครับ



นัดคุยกับน้องที่รับทำสารคดี ครับ

ภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2556 นี้ ผมก็จะมาเล่าความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook