28 สิงหาคม 2555 @ เพื่อนในรุ่นเดียวกัน เริ่มสนิทกัน นัดมาทำการบ้านส่งอาจารย์ร่วมกันที่ห้องบริการนักศึกษาปริญญาโท ชั้น 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมและน้องๆ มีเรียนวิชา PL140 คอมพิวเตอร์พื้นฐานของการเรียนปริญญาโทสาขาการจัดการออกแบบภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตรมหาบัณฑิต ของหมาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเราเรียน 3 โปรแกรม คือ Auto CAD, SketchUp และ V-Ray ซึ่งก็มีการบ้านครับ พวกเราจึงนัดเจอกันตั้งแต่บ่ายโมง เพื่อช่วยกันทำการบ้าน และผมก็ได้เอาเครื่องพิมพ์ไปด้วย เพราะว่าต้องมีการสั่งพิมพ์แบบห้องคอนโดมิเนียม ที่จะต้องมีการเซ็ทค่าก่อนการสั่งพิมพ์ 

จึงนัดมาช่วยกันครับ แต่พบว่ายังมีปัญหาเรื่องสเกล ที่แต่ละคนยังไม่เท่ากันอยู่ ก็จะเก็บเอาไว้ถามอาจารย์ในชั่วโมงเรียนแทนครับ จบจากการบ้านรายวิชา PL140 นี้แล้ว ยังมีการบ้านของอาจารย์วิรัตน์ อีก 2 งานนะครับ คือ Project Programming และร่างแบบบล็อกโซนของร้านอาหาร ซึ่งผมได้ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งไม่เคยเข้าไปทานเลย หลังจากรถคว่ำมากว่า 11 ปีแล้ว เคยเข้าก่อนรถคว่ำแค่ครั้งเดียวครับ


2 สาวนั้นคือ น้องวุ้น กับน้องพลอย งานเสร็จเรียบร้อยครับ


นั่งตรงข้ามกับผมคือ น้องหนุ่ม ที่เรายังทำกันไม่เสร็จเลยครับ


ผมกำลังทำไป มึนไป เล็กน้อยครับ

ส่งการบ้านแล้ว ผลเป็นอย่างไร จะนำมาเล่าให้ได้อ่านกันนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook