26 กันยายน 2556 @ ไปพบปะแลกเปลี่ยนโครงร่างวิทยานิพนธ์ ของรุ่น 1 สถาปัตยกรรมภายใน-การจัดการออกแบบภายใน คณะสถาปัตย์ ที่ ม.กรุงเทพ (กล้วยน้ำไท)

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้จะเป็นนัดแรกที่พวกเรารุ่น 1 ปริญญาโท สถาปัตย์ จะมารวมตัวกันเพื่อนำโครงร่างวิทยานิพนธ์ของตัวเองมาแบ่งปันกัน ช่วยกัน ดู เตือน ติ ว่ากันไป ครั้งนี้มากัน 5 คนครับ มีพลอย (หัวหน้ารุ่น) โบว์ เปิ้ล วุ้น และผม ส่วนห้องเต็มหมดครับ ครั้งหน้าคงต้องแก้ปัญหาเรื่องห้อง หากต้องมารวมตัวกันทุกวันพฤหัส ดังนั้นครั้งนี้พลอยจึงเสนอให้พวกเราไปรวมตัวกันที่อาคารแอดมิดชั่น ระหว่างพลอย โบว์ และผม นำเสนอให้ทุกคน เปิ้ลกับวุ้น จะคอย comment เรื่องรูปแบบที่ถูกต้องของ ม.กรุงเทพ








พอดีว่านั่งรวมกลุ่มกันแบบโซฟา อย่างเมื่อนเลยครับ 3 ชั่วโมงกว่า เพราะเรากลับกัน 3 ทุ่ม 15 นาทีได้ครับ ตั้งใจพรีเซนต์กันเต็มที่ครับ หวังว่าครั้งต่อไปจะมีน้องๆ ในรุ่นมากันเพิ่มกว่านี้เน้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook