28 พฤศจิกายน 2555 @ present ผลงานการบ้านของรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมได้ไปเก็บข้อมูลมาจากบริเวณแผงลอยแถวบ้าน ที่ผมได้เคยพิมพ์บทความเอาไว้แล้วหลายตอน เช่น วันที่ 19 กันยา 55, 25-29 กันยา 55, 2 ตุลา 55, 9 ตุลา 55 มีบทความสัมภาษณ์ กับสำรวจ, เป็นต้น ก็มาถึงคราวที่ต้องนำเสนอ ครั้งสุดท้าย ใกล้ปิดเทอมแล้วด้วยครับ วันนี้มี 3 คนแรกที่จะนำเสนอก่อน คือ บูม ผม และพลอย 3 คนแรก และเราเริ่มกันตั้งแต่บ่าย 4 โมงครับ และคาดว่าต้องอยู่ถึง 3 ทุ่ม ส่วนตัวตั้งใจอยู่ให้ครบเวลา ดูและให้กำลังใจน้องๆ หลานๆ ให้ครบทุกคนครับ

สำหรับเรื่องของน้องบูมในหัวเรื่องเกี่ยวกับ facebook ของผมหัวเรื่องเกี่ยวกับแผงลอย ของน้องพลอยหัวเรื่อง........ ก็มีอาจารย์หนอนกับพวกเราสามคนที่มากันก่อน พอถึงผมก็เริ่มมีน้องๆ เข้ามากันอีกหลายคน ที่สามารถมาช่วงก่อน 6 โมงเย็นได้ ที่เหลือก็จะมาหลังเลิกงานคือหลัง 6 โมงเย็นก็มาถึงกันเกือบครบครับ ทุกๆ คน มีเรื่องที่น่าสนใจเป็นส่วนใหญ่นะครับ หลังนำเสนอเสร็จ ทุกๆ คนก็จะได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ เพื่อนำไปปรับปรุงสำหรับการเขียนบทความ เป็นผลงานสุดท้าย ก่อนจบรายวิชานะครับ



น้องบูมครับ



ผมเองครับ



น้องพลอยครับ


อาจารย์หนอน ของพวกเราครับ


นั่งเผชิญหน้ากับทุกคนเลยครับ พวกเราจะได้ไม่ต้องเอี้ยวตัวครับ


น้องอั้มครับ ผลงานน่าสนใจอีกคน


น้องโบว์ก็น่าติดตามครับ



น้องเปิ้ล เกี่ยวกับศาลพระภูมิครับ



น้องเจล เกี่ยวกับศาลพระภูมิ เหมือนกันครับ


น้องเฮาเฮา เกี่ยวกับแผงลอยเหมือนผมครับ


เนี่ยครับน้องบอม (จ๊าบมาก) มาคนสุดท้ายเลย แถมบรรยายก่อน
ระบบปิดตัวเองก่อนเพียง 10 วินาที ที่สุดเลยน้องคนนี้ครับ

(เสียดายที่ผู้ช่วยถ่ายภาพมาไม่ครบทุกคนครับ) เป็นวิชาที่สนุกอีกวิชาหนึ่งเลยนะครับ ผมชอบมากเพราะทำให้ได้เรียนรู้วิธีการ และเครื่องมือสำหรับการทำงานวิจัยไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้ถึงสังคม วัฒนธรรม กระบวนการทางความคิด มุมมองต่างๆ ของการเข้าถึงกระบวนการ ตั้งใจว่าจะพยายามทำผลงาน "แผงลอย" ให้ดีที่สุดครับ เพื่อนๆ สามารถเข้าอ่านผลงานของผมได้นะครับ ในหัวข้อผลงาน "กฏควบคุมแผงลอย หรือแผงลอยควบคุมกฏ" ที่ลิงก์นี้นะครับ จริงๆ อยากตั้งชื่อว่า "ทางออก (EXIT) ของแผงลอย" แต่ก็เลือกชื่อแรกไปเรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook