22 กันยายน 2555 @ ไปสำรวจ B2S เพื่อนำเสนอเบื้องต้น ตามรายวิชา IM 612 : Factors, Technologies and Innovation of Built Environment ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันเสาร์ที่ 22 กย. 55 นี้ถือว่าค่อนข้างหนักสำหรับผมเพราะว่า ผมจะต้องนั่งทั้งวัน ทั้งๆ ที่ผมกำลังจะเกิดแผลกดทับที่ก้น ทั้งๆ ที่รู้ว่าจะมีโอกาสเป็น แต่มันเป็นเพียงความจำเป็นของคนพิการรุนแรง ที่อาจจะต้องมีวิธีการจัดการที่มากกว่าคนปกติสักหน่อย หลังจากเรียนวิชาสถิติเพื่อการวิจัยจบในตอนเช้า ต่อด้วยการนำเสนอผลงานปิดรายวิชา PL142 Fundamental Design ผมก็ได้นัดน้องๆ ไปสำรวจ B2S ด้วยกันที่ Central World

เป็นการทำงานกลุ่มเป็นวิชาแรกของพวกเรา คือวิชา IM 612 Factors Technologies and Innovation of Built Environment และกลุ่มเราได้โจทย์ Book Store/ Shop ที่ต้องทำ presentation แบบขั้นต้น ในวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2555 ที่จะถึงอีก 2 วันนี้แล้วครับ น้องๆ สองคนคือ แมนกับบูม ไม่สะดวก จึงมีผมกับคุณนิ ที่ไปสำรวจชั้น 3 (Book) และชั้น 2 (Stationery) เพื่อให้มีข้อมูลในการทำ presentation ครับ







ถ่ายภาพคู่กันไว้เป็นที่ระลึก (หรือไว้เป็นหลักฐาน 5555)



สำหรับวิชานี้ คืบหน้าอย่างไร จะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ นะครับ โดยภาพรวมในความรู้สึกนะครับ ไม่มีวิชาไหนง่ายเลย มีแต่ความรับผิดชอบเท่านั้นที่จะทำให้ลุล่วงด้วยดีครับ ผมอาจจะต้องไปจัดการเรื่องแผลกดทับควบคู่ไปด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook