7 กันยายน 2555 @ ไปกินอาหารที่ร้านตำมั่วเพื่อเก็บข้อมูลไปทำสไลด์ในรายวิชา PL142 Fundamental Design in Built Environment ของการเรียนปริญญาโท ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มีภารกิจหลายอย่างมาก ทั้งต้องไปดู Terminal 21 ผมขอใช้คำว่า "ดู" คือไม่ได้ไปเที่ยวนะครับ และผมได้ถือโอกาสนัดปฐมนิเทศน้องๆ นักศึกษา จาก มศว.ประสานมิตร ด้วยในโครงการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษฯ แต่ว่าตอนเช้านี้ละสำคัญมากๆ คือต้องไปแวะกินข้าวที่ร้านตำมั่ว เพื่อจะได้มีข้อมูลไว้สำหรับ present งานในรายวิชา PL142 Fundamental Design in Built Environment ของอาจารย์วิรัตน์ ในวันเสาร์ (วันรุ่งขึ้น)

ภายในร้านมีหลายจุดมากที่ผมชอบ ทั้งโคมไฟ หรือโต๊ะที่อาจจะแน่นไปสักหน่อย โต๊ะทุกตัวรถเข็นของผมสามารถเข้า ชอบการแต่งร้านง่ายๆ สำคัญที่สุด คือ รสชาติอาหารของร้านตำมั่ว นั้นถูกปากผม อาจจะเพราะมีรสหวานนำ ตามด้วยเผ็ด เปรี้ยว เค็ม แต่คงกินบ่อยๆ ไม่ดี เพราะรสจัดทุกรส ผมนำเอาภาพมาฝากเพื่อนๆ นะครับ รวมๆ แล้วสำหรับวิชานี้ ก็ไปสำรวจก็จะดีมาก ในความรู้สึกของผมนะครับ เพียงแต่ว่ารสนิยมของผมอาจจะดูเรียบๆ ไปหน่อย จะต่างจากผลงานของน้องๆ ที่ดูสวยงาม หรูหรา มีสไตล์ และ Concept ที่ดูสากลมากกว่าของผมครับ



ที่จอดรถพอได้ครับ น่าจะประมาณ 20 คันแบบแน่นๆ นะครับ




รถเข็นผมเข้าได้แบบพอดีๆ เลยครับ



รูปแบบการจัดโต๊ะเป็นระเบียบเรียบร้อยดีครับ



อาหารรสชาติดีครับ



ผมลองถ่ายภาพเอง โดยเอากล้องวางไว้กับโต๊ะครับ ภาพจึงแปลกตาสักนิด



แปลกตาอีกสัก 2 ภาพครับ



ง่ำๆ..... อร่อยๆ.....







ดีว่าวิชานี้ไม่ยาวนะครับ ไม่งั้นต้องอ้วนแน่ๆ เพราะต้องไปตระเวนกินข้าวร้านนั้น ร้านนี้ ว่าแล้วก็รีบไปดีกว่าครับ ยังต้องไปที่ Terminal 21 อีกครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook