27 มีนคม 2556 @ เตรียมงานการจัดสัมมนา "กระบวนการศึกษางานวิจัยทางสถาปัตยกรรมสำหรับความหลากหลายทางกายภาพ" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มี.ค.56 ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ 27 มีนา แล้วใกล้วันที่ 29 มีนาคม 56 ซึ่งผมกับน้องเท็น มีคิวหน้าที่เป็นส่วนการจัดการสัมมนา ในหัวข้อ "กระบวนการศึกษางานวิจัยทางสถาปัตยกรรมสำหรับความหลากหลายทางกายภาพ" โดยมี อ.ดร.เบญจมาศ กุฎอินทร์ มาเป็นวิทยากรรับเชิญ ถ้าไม่ได้มาเรียนวิชา AR603 SEMINAR IN DESIGN RESEARCH  คงไม่ได้มาเรียนรู้ั้นตอนการจัดสัมมนา ปกติมีแต่ตัวเองไปร่วมงาน หรือไปเป็นวิทยากร จึงเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ

วันนี้แต่เช้าก็ไปรอแต่เช้า แล้วต้องรีบไปพบกับคุณหมู และคุณไมเคิล ที่ SIZZLER สยามสแควร์ แล้วก็รีบไปส่ง "ข้าวปันสุข" แถวศรีนครินทร์ ปิดวันที่นำเอาโปสเตอร์ไปติดที่บอร์ดประชาสัมพันธ์ ที่ทาง ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท มีไว้ให้ นักศึกษาประชาสัมพันธ์งานโครงการ หรือกิจกรรมต่างๆ เป็นอันจบภารกิจ (วันนี้เหนื่อยเอาการอยู่ครับ)



ร้านมาสเตอร์ ที่ไปอัดภาพ โปสการ์ด และโปสเตอร์ ครับ
แนะนำเบอร์ติดต่อ 02-930-9388-9


มาถึงก็ไปจอดรถในที่จอดรถประจำครับ







มีอีกหลายจุดที่ยังไม่ได้ถ่าย ทีไปติดโปสเตอร์มาครับ สามารถดูภาพเบื้องหลัง และบรรยากาศในวันสัมมนา ได้ที่ลิงก์นี้นะครับ http://foreverlearner.blogspot.com/2012/06/40.html




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook