5 กันยายน 2555 @ เรียนวิชา Social and Cultural Processes in Environmental Design แล้วอดใจไม่ไหวที่ต้องนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นครั้งที่ 2 ของการเรียนรายวิชา IM613  Social and Cultural Processes in Environmental Design ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท โดยอาจารย์ฤทธิรงค์ จุฑาพฤติกร ซึ่งในครั้งแรกนั้นผมไม่ได้บันทึกภาพเอาไว้ แน่นอนทำให้ผมอาจจะพิมพ์เนื้อหาลำบาก ปกติผมจะพิมพ์บทความออกมาได้ ก็ต่อเมื่อเห็นภาพถ่ายด้วย และวันนี้ก็ได้น้องพลอย (หัวหน้าห้อง) ช่วยถ่ายให้ ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

วันนี้ผมเริ่มได้ไอเดียการทำเนื้อหาในบล็อกนี้ในรูปแบบที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย ยอมรับว่าได้อิทธิพลจากการเรียนในครั้งนี้ด้วย วันนี้เราเรียนถึงแกนของคำว่า Social Construction เรียนถึงประเภทของทฤษฎีทั้ง 3 แบบ 

***เร่งทำการบ้าน แล้วจะกลับาเขียนต่อนะครับ***









http://hqinfo.blogspot.com/2011/04/vernacular-news-tulou-of-china.html






ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook