26 พฤษภาคม 2557 @ ไปร่วมประชุมกับฝ่ายบริหารโครงการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการ มหาวิทยราลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท

สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงปี 2557 นี้ ส่วนตัวแอบปลื้มๆ ในใจ เกี่ยวกับโครงการฝึกอบรม-ฝึกงานคนพิการ เพราะปีนี้จะสามารถกระจายมีเจ้าภาพได้ถึง 3 มหาวิทยาลัย ยังแอบนึกย้อนหลังไปในวันที่พยายามจะนำเสนอให้กับทั้งที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และที่ มจธ. (บางมด) แต่ยังไม่ได้รับความสนใจสักเท่าไหร่ จนในที่สุดได้รับความร่วมมือจาก อ.ดร.อันธิกา สวัสดิ์ศรี ในการดำเนินโครงการที่ สจล. (ลาดกระบัง) และยังเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ป.โท อีก จนทำให้ตัวโครงการได้รับการยอมรับ และเริ่มมีทิศทางชัดเจนมากยิ่งขึ้น

วันนี้ผมกับคุณเจี๊ยบ จึงได้มีโอกาสมาร่วมประชุมกับอาจารย์ฤทธิรงค์ จุฑาพฤติกร/ ผอ.โครงการบัณฑิตศึกษา (ปริญญาโท) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และ อาจารย์พิศสุภา/ ผอ.ศูนย์พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ม.กรุงเทพ ในการทำความรู้จักเบื้องต้นร่วมกัน ในภาพรวมของโครงการ และได้ทำการนัดหมาย เพื่อได้พูดคุยในรายละเอียดต่อไป ในสัปดาห์ถัดไป





หน้าที่ของผมคือ ต้องกลับไปทำการบ้านในส่วนของงบประมาณ ส่วนตัวเรียก Calculation Sheet คือติดมาจากที่ทำงานเก่า ก็การคำนวณที่มาที่ไปของตัวเลขต่างๆ ที่จะมาใช้อ้างอิงในการคำนวณงบโครงการ สำหรับโควต้าคนพิการที่จะร่วมกับ ม.กรุเทพประมาณ 80-100 คน คืบหน้าอย่างไรจะนำมาแบ่งปันให้อ่านด้วยกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook