13 ตุลาคม 2555 @ ไปพบพูดคุยกับ ผอ.องค์กรคนพิการสากลฯ ที่สำนักงาน พหลโยธิน 5 เรื่องแผงลอยที่บริเวณสยาม

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ภารกิจหลายที่อีกวัน เช้าไปที่ TK park บ่ายรีบมาที่ องค์กรคนพิการสากล แล้วจะตระเวณเอาไฟล์เสียงไปให้น้องๆ คนพิการถอดเทป ครับ สำหรับบทความนี้ก็เป็นช่วงบ่ายที่นัดน้องแนน นักศึกษาปริญญาโท ที่เรียนชั้นเดียวกัน ไปพบพี่เสาวลักษณ์ พวงเงิน ที่องค์กรคนพิการสากล (ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก) แถวพหลโยธิน ใกล้อยกอนุสาวรีย์ชัยฯ เพื่อไปพบพูดคุย และขอข้อมูล เกี่ยวกับการออกแบบทางเท้า และสัมภาษณ์ปัญหาเรื่องแผงลอย แถวบริเวณสยามสแควร์

เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยมีการจัดประมูลภาพเพื่อรวบรวมเงินไปเป็นค่าแบบ ในการจัดการพื้นที่ใหม่แถวสยามสแควร์ ในโครงการ "กรุงเทพเดินสบาย" ซึ่งปัจจุบันยังไปไม่ถึงไหน น้องแนน สนใจเรื่องฟุตบาทพอดี ตรงกับที่ผมสนใจ ส่วนของผมเป็นเรื่อง "กฎควบคุมแผงลอย หรือแผงลอยควบคุมกฎ" เผมเห็นว่าเนื้อหามีรายละเอียดที่แตกต่างกัน จึงลองแนะนำน้องแนนดู ซึ่งแนนสนใจ จึงนัดให้พบกันครับ





กำลังนั่งคุยกันอยู่ครับ




แบบจำลองการออกแบบฟุตบาทบริเวณสยามสแควร์



 เสร็จภารกิจก็รีบแยกย้าย ก่อนแยกน้องแนนมีน้ำส้มคั้นให้ด้วย ชอบๆ ดื่มอยู่แล้ว ผมชอบน้ำผลไม้ทุกชนิด ยกเว้นน้ำมะตูม ดื่มทีไร มึนๆ เล็กน้อยครับ ก็หวังว่าน้องแนนจะได้คะแนนมากๆ ได้ A เลยยิ่งดีครับ ในความรู้สึกผม น้องแนน เก่งมากอยู่แล้ว พวกกันเอาใจช่วยครับ/ แฟนมาด้วย น่ารักทั้งคู่เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook