10 กันยายน 2555 @ วันนี้พวกเราได้รับการบ้านของรายวิชา IM 612 : Factors, Technologies and Innovation of Built Environment โดยกลุ่มเราได้งาน Book Store ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ลืมเล่าให้อ่านว่า ท่านอาจารย์วิรัตน์ ท่านเป็นคณะบดีของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และถ้าผมจำไม่ผิด ตอนที่ผมถูกสัมภาษณ์เรื่องการขอทุน ท่านก็อยู่ในห้องด้วย และในวันนี้อาจารย์วิรัตน์ ก็ได้ให้การบ้านเราแล้ว หลังจากให้เราจัดกลุ่มเมื่อครั้งที่ผ่านมา มีการจับสลากแล้วกลุ่มเราก็ได้ โจทย์ Book Store/ Shop และให้ประชุมกลุ่มกันภายในชั่วโมงเลยประมาณ 30 นที ในชั่วโมงสุดท้าย ให้ทุกกลุ่มมา present ว่าจะเลือกทำแบรนด์อะไร

หลังจากกลุ่มเราปรึกษากันแล้ว เลือก ASIA BOOK แต่ทางอาจารย์ได้แนะนำถึง ควรเลือกแบรนด์ที่มีการนำเอา Technology และ Innovation มาใช้ รวมทั้งมีความหลากหลายของพื้นที่ใช้สอย เราก็เลยสรุปกันว่า คงต้องเลือก B2S สถานเดียวเลย เพราะว่าครบเครื่องครับ มีทุกอย่างใน B2S ได้อย่างนั้นแล้ว เราจึงแบ่งงานกันครับ เพื่อเตรียมตัวทำ presentation ครับ






การบ้านใหม่มาแล้ว การบ้านเก่ายังไม่เสร็จเลย ต้องรีบแล้วละ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook