18 กันยายน 2556 @ ไปร่วมสัมภาษณ์อาจารย์ (ผู้ใช้งาน) เพื่อเก็บข้อมูลสำหรับงานวิทยานิพนธ์ของเพื่อนเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีนัดคุยงานนอกบ้าน และมีแวะมาที่ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ด้วยเรื่องสำคัญ คือ มาเป็นเพื่อนน้องโบว์ ที่อาคาร ADMISSION เพราะน้องโบว์มีต้องมาขอถ่ายภาพ และสัมภาษณ์เบื้องต้นการใช้งานอาคาร ประกอบงานโครงร่างวิทยานิพนธ์ สิ่งหนึ่งที่ส่วนตัวตั้งใจอย่างมาก คือ การเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นกิจกรรมต่างๆ ที่ให้น้องๆ ในรุ่นรับรู้ รับทราบ ถึงความเคลื่อนไหวของแต่ละคนในรุ่น เพื่อให้ทุกๆ คนต่างทราบความคืบหน้าของกันและกัน ซึ่งจะทำให้ทุกคนรู้ว่า ทุกคนกำลังเข้าสู่การทำวิทยานิพนธ์เพื่อจบหลักสูตรให้ได้

แต่ก็ทำตามกำลังนะครับ น้องๆ ก็ให้ความร่วมมือกันดีมาก เช่น เราจะนัดรวมตัวกันสัก 1 วัน เพื่อนำวิทยานิพนธ์มาแชร์กัน เป็นอานิสงส์ที่ผมได้เคยมีโอกาสไปร่วมฟังรุ่นพี่ๆ ป.โท ป.เอก ที่พระจอมเกล้าลาดกระบัง เร็วๆ นี้พวกเราคงรวมตัวกันแล้วครับ โดยมี พลอย โบว์ วุ้น เปิ้ล และผม เริ่มนัดเจอกันก่อน










ต้องขอขอบพระคุณอาจารย์ทั้ง 3 ท่าน คือ อาจารย์สัญญา เหลืองดำรงค์ อาจารย์ไพโรจน์ เอี่ยมสอาด อาจารย์เกศสุดา พึ่งพระเกียรติ ที่ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นกับโบว์ และผม ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook