22 พฤศจิกายน 2555 @ ไปสำรวจพื้นที่การบ้าน POP UP STORE ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่ได้เรียนราชวิชา IM 612: Factors Technologies and Innovation of Built Environment และได้ส่งการบ้านแรกไปแล้วกับ การวิเคราะห์ Book Store (B2S) ก็มาถึงการบ้านที่ 2 ซึ่งเป็นกรณีของ POP UP Store ซึ่งอาจารย์ได้ให้โจทย์เป็นพื้นที่ในเดอะมอลล์โคราช อาจารย์ธารา ท่านได้ให้ข้อมูลทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ตามนิสัยครับ อยากไปดูสถานที่จริง วันนี้พอมีเวลาแบ่งปันได้ เลยไปเที่ยวโคราชดีกว่า

หลังประชุมเกี่ยวกับงานด้านการฝึกงาน-ฝึกอบรม ที่ทางบางมดเป็นเจ้าภาพเสร็จประมาณบ่าย 3 โมง ก็รีบออกจาก บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ แถวสุขสวัสดิ์ ขึ้นทางด่วนตรงดิ่งไปโคราชเลย ถึงที่นั่น 18.30 น. พอดีๆ อยู่สำรวจประมาณ 1 ชั่วโมงครับ พร้อมทานข้าวเย็นกัน ถึงบ้านก็เกือบ 5 ทุ่มครับ



มีร้าน Coffee World ที่เราเลือกมาเป็นแบรนด์หลักด้วยครับ


ด้านหลังเป็นร้านขนมชื่อดัง


บริเวณทางเดินมายังพื้นที่โจทย์


ทางเดินมาอีกด้าน


อีกด้านครับ


ร้านสตาร์บัค ที่ดำเนินการอยู่จริง





ตัวอย่างร้านที่เปิดอีกโซนหนึ่ง ชั้นเดียวกัน ถ่ายมาเป็นตัวอย่างครับ

วันที่ 3 ธันวาคม ก็จะได้นำเสนอผลงานเพื่อปิดรายวิชาแล้วครับ ส่วนตัวต้องขอบคุณน้องๆ อย่างมากที่เก่งๆ กันทุกคน ผมจึงรับผิดชอบแค่ทำการวิเคราะห์เรื่องตัวเลขทางการตลาด และบัญชี ที่พอมีความเป็นไปได้ หากต้องทำเป็นธุรกิจจริงๆ ซึ่งอาจจะแตกต่างจากกลุ่มอื่นๆ เล็กน้อยเท่านั้นเองครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook