สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่ได้เรียนราชวิชา IM 612: Factors Technologies and Innovation of Built Environment และได้ส่งการบ้านแรกไปแล้วกับ การวิเคราะห์ Book Store (B2S) ก็มาถึงการบ้านที่ 2 ซึ่งเป็นกรณีของ POP UP Store ซึ่งอาจารย์ได้ให้โจทย์เป็นพื้นที่ในเดอะมอลล์โคราช อาจารย์ธารา ท่านได้ให้ข้อมูลทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ตามนิสัยครับ อยากไปดูสถานที่จริง วันนี้พอมีเวลาแบ่งปันได้ เลยไปเที่ยวโคราชดีกว่า
หลังประชุมเกี่ยวกับงานด้านการฝึกงาน-ฝึกอบรม ที่ทางบางมดเป็นเจ้าภาพเสร็จประมาณบ่าย 3 โมง ก็รีบออกจาก บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ แถวสุขสวัสดิ์ ขึ้นทางด่วนตรงดิ่งไปโคราชเลย ถึงที่นั่น 18.30 น. พอดีๆ อยู่สำรวจประมาณ 1 ชั่วโมงครับ พร้อมทานข้าวเย็นกัน ถึงบ้านก็เกือบ 5 ทุ่มครับ
วันที่ 3 ธันวาคม ก็จะได้นำเสนอผลงานเพื่อปิดรายวิชาแล้วครับ ส่วนตัวต้องขอบคุณน้องๆ อย่างมากที่เก่งๆ กันทุกคน ผมจึงรับผิดชอบแค่ทำการวิเคราะห์เรื่องตัวเลขทางการตลาด และบัญชี ที่พอมีความเป็นไปได้ หากต้องทำเป็นธุรกิจจริงๆ ซึ่งอาจจะแตกต่างจากกลุ่มอื่นๆ เล็กน้อยเท่านั้นเองครับ
ขอบคุณครับ
หลังประชุมเกี่ยวกับงานด้านการฝึกงาน-ฝึกอบรม ที่ทางบางมดเป็นเจ้าภาพเสร็จประมาณบ่าย 3 โมง ก็รีบออกจาก บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ แถวสุขสวัสดิ์ ขึ้นทางด่วนตรงดิ่งไปโคราชเลย ถึงที่นั่น 18.30 น. พอดีๆ อยู่สำรวจประมาณ 1 ชั่วโมงครับ พร้อมทานข้าวเย็นกัน ถึงบ้านก็เกือบ 5 ทุ่มครับ
มีร้าน Coffee World ที่เราเลือกมาเป็นแบรนด์หลักด้วยครับ
ด้านหลังเป็นร้านขนมชื่อดัง
บริเวณทางเดินมายังพื้นที่โจทย์
ทางเดินมาอีกด้าน
อีกด้านครับ
ร้านสตาร์บัค ที่ดำเนินการอยู่จริง
ตัวอย่างร้านที่เปิดอีกโซนหนึ่ง ชั้นเดียวกัน ถ่ายมาเป็นตัวอย่างครับ
วันที่ 3 ธันวาคม ก็จะได้นำเสนอผลงานเพื่อปิดรายวิชาแล้วครับ ส่วนตัวต้องขอบคุณน้องๆ อย่างมากที่เก่งๆ กันทุกคน ผมจึงรับผิดชอบแค่ทำการวิเคราะห์เรื่องตัวเลขทางการตลาด และบัญชี ที่พอมีความเป็นไปได้ หากต้องทำเป็นธุรกิจจริงๆ ซึ่งอาจจะแตกต่างจากกลุ่มอื่นๆ เล็กน้อยเท่านั้นเองครับ
ขอบคุณครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น