15 มีนาคม 2556 @ SEMINAR DESIGN RESEARCH ครั้งที่ 4/7 คุณทีปกร แย้มกสิกร หัวข้อ "กระบวนการออกแบบงานสถาปัตยกรรมในสายวิชาชีพปัจจุบัน"

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับครั้งที่ 4 ของการสัมมนา ของวิทยากรคุณทีปกร แย้มกสิกร เจ้าของ (MD) Anyidea Co., Ltd. ที่จะมาบรรยายในหัวข้อ "กระบวนการออกแบบงานสถาปัตยกรรมในสายวิชาชีพปัจจุบัน" ที่ผมเองต้องสารบาปก่อนเลยครับว่า มาช้าตั้งชั่วโมงครึ่งครับ เนื่องจากเดินทางจากชัยนาทก็ 16.00 น. เข้าไปแล้วครับ ซิ่งเต็มที่มาถึงบางบัวทองก็ 18.00 น. เข้าไปแล้วครับ บนถนนรัตนาธิเบศร์ไปไม่ได้เลย ต้องหนีไปวิ่งเรียบแม่น้ำเจ้าพระยา ไปขึ้นทางด่วนที่พระราม 6 ถึงมาสายมากๆ เอะใจแล้วว่าฝนน่าจะตกครับ

เข้ามาถึงที่ห้องก็ 2 สไลด์สุดท้ายแล้วครับ เซ็งตัวเองมากเลยครับ แต่ก็พยายามเก็บเกี่ยวเวลาที่เหลือให้มากที่สุด พยายามจับประเด็นที่เหลือ แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าคุ้มค่า เนื่องจากคุณทีปกร ได้ให้แง่คิดที่ดีๆ กับการประกอบอาชีพสถาปนิก ชอบหลายๆ อย่างที่คุณทีปกร ยกตัวอย่าง ส่วนตัวเห็นว่าแง่คิด แง่ปฏิบัติของคุณทีปกรนั้น สามารถใช้ได้แทบทุกวิชาชีพ เลยครับ

สามารถดูโปสเตอร์ได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://preedaposter.blogspot.com/2013/03/posterseminar-47bu.html










คุณทีปกร หันมาถามชื่อและเซ็นต์ชื่อให้ครับ



ตอนนี้กลายเป็นว่า พอจบการบรรยายจะมีการขอลายเซ็นต์กันแทบทุกคนเลยครับ และผมก็ได้โปสเตอร์จากกลุ่มคุณนิ น้องพลอย น้องเมย์ ด้วยครับ นี่ก็อีก 1 ครั้งก็ถึงตากลุ่มผมแล้วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook