23 พฤศจิกายน 2555 @ เก็บข้อมูล สัมภาษณ์ผู้ซื้อแผงลอย ที่บริเวณหร้าหมู่บ้านลภาวัน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในงานรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment

สวัสดีครับเพื่อนๆ คืนนี้ผมได้เวลาต้องเก็บข้อมูลสำคัญแล้วครับ เดิมที่ตั้งใจว่าจะหาน้องๆ ที่รู้จักกันมาช่วยเก็บข้อมูล เพราะอยากได้ข้อมูลเชิงสถิติ แต่ทุกคนก็ติดเคลียร์งานของตัวเอง เพราะผมไม่ได้วางแผนไว้แต่แรกว่าควรจะสัมภาษณ์ คือ ทำไปทำมาก็ไม่พ้น ควรสัมภาษณ์ให้รู้ข้อมูลสำคัญบ้าง มันเป็นกระบวนการครับ จบที่ต้องสัมภาษณ์ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องครับ คืองานแบบนี้ มั่วไม่ได้ เราไม่ได้เป็นคนตรงนั้น ความจริงจึงเป็นผลงานที่ดีที่สุด

ระหว่างการสัมภาษณืมีน้องหมา มาเอาใจช่วยด้วย แบบเสียวๆ เพาะตัวใหญ่เหมือนกันครับ ตอนที่ขอสัมภาษณ์ผู้ซื้อ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยว่างครับ ผมเดาเอานะครับประมาณว่า จอดรถริมถนนครับ เลยต้องรีบครับ เพราะที่ให้สัมภาษณ์ส่วนใหญ่อยู่แถวๆ นั้นครับ มีน้องนักศึกษา 2 คนที่ให้ความร่วมมือดีมาก คือเขาเห็นใจพวกเรียนหนังสือด้วยกัน น่าจะประมาณนั้น



กำลังสัมภาษณ์ผู้ซื้อ ครับ



สัมภาษณ์ผู้ค้าปลาหมึกปิ้ง ครับ




สัมภาษณ์ผู้ค้าโรตี ครับ

ตอนสัมภาษณ์ผู้ค้าทั้ง 2 คน ก็ใจดีมากนะครับ คุยแบบระบายให้ฟังพอสมควร ต้องขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างมาก อยากให้เพื่อนๆ ตามอ่านตอนสุดท้ายของรายวิชานี้ครับ เนื่องจากทุกคนต้องออกไปนำเสนอ และผมจะนำผลงานสุดท้าย ซึ่งเป็นข้อเขียนเป็นผลงานให้อาจารย์ตรวจด้วยครับ เขียนแบบแนวๆ ด้วยนะครับ ตามอ่านตอนสุดท้ายด้วยละกันนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook