9 ตุลาคม 2555 @ ไปสัมภาษณ์เจ้าของที่เช่าร้านปลาหมึกปิ้ง สำหรับรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment มาครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้รีบออกมานอกบ้านไปโรงพยาบาลบางบัวทองเพื่อตรวจตา (อ่านเพิ่มเติมที่ลิงก์นี้)  แล้วมาทานข้าวเที่ยงที่พื้นที่ให้เช่าของแผงลอย "ปลาหมึกปิ้ง" ครับ เป็นตามคำภาษิตโบราณครับว่า "สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น" มีรายละเอียดสำหรับการทำการบ้านส่งอาจารย์ฤทธิรงค์พอสมควร ซึ่งผมนิยามเองว่ารายละเอียดแนวขวางตามหัวข้อ ที่ได้นำเสนออาจารย์ ตามรายวิชา Social and Cultural Processes in Environment ครับ

ผมจะรวบรวมข้อมูลเพื่อทำสไลด์ต่อไป มีเวลาเกือบสองสัปดาห์ครับ แต่ก็ยังกังวลใจกับงานของอาจารย์วิรัตน์ หัวข้อ B2S เช่นกัน และยังมีการบ้านวิเคราะห์โครงการของอาจารย์นภดล อีก 2 โครงการ ด้วยครับ















และการมาสัมภาษณ์เจ้าของพื้นที่ในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ผมได้มาพบกับคุณ..... ที่มีลูกเป็นออทิสติค 2 คน ซึ่งพี่เขาทำงานด้านพัฒนาศักยภาพคนพิการในจังหวัดนนทบุรี ด้วยเช่นกันครับ สำหรับการบ้านวิชานี้ ผมจะพยายามทำเพิ่มเติมตามคำแนะนำของอาจารย์ฤทธิรงค์ ให้มากที่สุดครับ สัปดาห์หน้าก็ต้องทำ Lay out ของแผงลอยทั้งหมด และสัมภาษณ์กระบวนการ ขั้นตอนต่างๆ ของแผงลอยปลาหมึกปิ้ง เพิ่มเติมด้วยครับ ว่าแต่ว่า.....เดี๋ยวจะออกไปสำรวจพื้นที่ ทำแบบร่างพื้นที่ขายแผงลอย เพิ่มเติมด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook