9 ตุลาคม 2555 @ ไปสำรวจอาคารและแผงลอยเพื่อทำ Lay out ของแผงลอย สำหรับรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment มาครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมไม่มีไปเรียน แต่ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะมีไปตรวจตาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง จากนั้นมากินข้าวกลางวันที่ร้านของพี่ปิ้ว เจ้าของที่เช่าให้กับแผงลอย "ปลาหมึกปิ้ง" ที่ผมเคยสัมภาษณ์มาแล้ว แต่วันนี้ก็ขอสัมภาษณ์ที่เช่าแทน พอบ่ายก่อนฝนจะตก ผมกับคนขับรถก็รีบไปสำรวจพื้นที่ 5 ช่วงเสาไฟฟ้าที่ครอบคลุมพื้นที่แผงลอยทั้งหมดของบริเวณหน้าหมู่บ้านลภาวันด้วยการ sketch พื้นที่ให้เช่าทั้งหมด และแผงลอยบางส่วนเท่าที่มี

เนื่องจากแผงลอยบริเวณนี้จะขายตลาดเย็นถึง 4 ทุ่ม ดังนั้นตอนที่ผมสำรวจช่วงบ่ายถึงบ่ายสองโมง จึงมีแผงมาขายไม่ครบ 100% ครับ และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำการบ้านส่งอาจารย์ฤทธิรงค์ ในรายวิชา IM 613 Social and Cultural Processes in Environment ครับ ส่วนตัวรู้สึกสนุกมากกับการทำข้อมูลครับ / ข้างล่างนำภาพขณะสำรวจมาฝากนะครับ











สำหรับรายวิชานี้ จากคำแนะนำของอาจารย์ ผมยังต้องเก็บข้อมูลแนวดิ่ง (ผมเรียกเองครับ) ของแผงลอย "ปลาหมึกปิ้ง" อีกพอสมควร แต่ตอนนี้เก็บข้อมูลแนวขวาง (เรียกเองอีกแล้ว) ตามหัวข้อ "การจัดการแผงลอย ที่ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในพื้นที่ใกล้ที่พักอาศัย" ให้เรียบร้อยก่อนครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook