8 มีนาคม 2556 @ SEMINAR DESIGN RESEARCH ครั้งที่ 3/7 อ.ดร.ณัฎฐิณี กาญจนาภรณ์: การศึกษาวิจัยสถาปัตยกรรมในมิติของ "บ้าน" ผ่านปรากฎการณ์ทางสังคม วัฒนธรรม

สวัสดีครับเพื่อนๆ ครั้งที่ 3 แล้วกับการเรียนวิชา  SEMINAR DESIGN RESEARCH ของอาจารย์วิว และอาจารย์แบงค์ วันนี้วิทยากรรับเชิญ คืออาจารย์ดร.ณัฎฐิณี กาญจนาภรณ์ ที่มาบรรยาย 2 หัวข้อ คือ การศึกษาวิจัยสถาปัตยกรรมในมิติของ "บ้าน" ผ่านปรากฎการณ์ทางสังคม วัฒนธรรม และ การสอน นศ.ปี 4 ป.ตรี แบบสตูดิโอ ที่ให้ นศ.ส่งงานด้วยการทำภาพยนตร์ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี

สามารถอ่านข้อมูลอาจารย์ ดร.ณัฎฐิณี กาญจนาภรณ์ เพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์การสัมมนา ที่ลิงก์นี้ครับ ระหว่างการฟังบรรยาย ได้เห็นถึงมุมมองของการทำ Thesis แบบเชิงคุณภาพ และการพยายามทำสิ่งใหม่ สำหรับการดูภาพยนตร์ ทำให้ได้มุมมองของการทำวิทยานิพนธ์รูปแบบใหม่








สำหรับการสัมมนาครั้งนี้ ผมมีความรู้สึกบรรยากาศบางอย่าง ที่ดีนะครับ แต่ยังนึกไม่ออก หวังว่าส่วนตัว ถ้าจบคอร์สแล้ว น่าจะลองบอกตัวเองได้ว่า ความรู้สึกที่ว่านั้น คืออะไรครับ/ ก่อนจะจบบทความ อยากบอกว่า โปสเตอร์ ชอบมาก (ขอมาเก็บไว้ 1 แผ่นด้วยครับ) ได้ขอทั้งลายเซ็นต์อาจารย์ และลายเซ็นน้องๆ ทีม smallDot และชอบลูกชุบกับน้ำเก๊กฮวยมากๆ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook