3 ตุลาคม 2556 @ ไปพบบปะแลกเปลี่ยนโครงร่างวิทยานิพนธ์ของรุ่น 1 สถาปัตยกรรมภายใน-การจัดการออกแบบภายใน คณะสถาปัตย์ ที่ ม.กรุงเทพ (กล้วยน้ำไท)

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีนัดกับน้องๆ ในรุ่น ที่ ม.กรุงเทพ กล้วน้ำไท เพื่อนำโครงร่างวิทยานิพนธ์มาแลกเปลี่ยนกัน วันนี้ที่มานำเสนอมีของวุ้น พลอย และผม ในเวลา 17.00-20.00 น. โดยได้ความอนุเคราะห์จาก อาจารย์ฤทธิรงค์ (ผอ.หลักสูตร) ที่ประสานงานสถานที่ให้ เพราะห้องเรียนปกติเต็มหมดครับ ครั้งที่ 2 นี้พวกเรามากันเยอะเลย แอบดีใจ มากันตั้ง 8 คน ที่ผมดีใจเพราะว่า เทอมนี้เราไม่มีเรียน ทำให้ทุกคนห่างกัน

และเท่าที่ผมสอบถามมา พออยู่คนเดียวการทำวิทยานิพนธ์ก็จะช้า พวกเราโดยมีแกนนำ คือ พลอย (หัวหน้าห้อง) โบว์ (คนใกล้มอ) เปิ้ล (คนใก้ลมอเหมือนกัน) วุ้น (จำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน) และผม (คนไกลมอ) จึงอยากให้ทุกคนมีศูนย์รวม จึงได้นัดเจอกันไปแล้ว 1 ครั้ง และหหวังว่าจะเป็นจุดนัดพบที่ทุกคนในรุ่นหมุนเวียนกันมาพบกัน อยากเห็นทุกคนในรุ่นทำวิทยานิพนธ์แล้วจบให้เยอะที่สุด ได้ทุกคนยิ่งดีครับ










นำภาพที่พวกเรารวมตัวกันมาฝาก เสียดายหนุ่มมาไม่ทัน ตอนนั่งฟัง present กันครับ เอาไว้ครั้งหน้าจะเล็งภาพที่เป็นระเบียบกว่านี้มาฝาก ภาพชุดนี้อย่างกับฝูงลิง ยังไงก็ไม่รู้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook