22 กันยายน 2555 @ วันนี้นำเสนองานออกแบบร้านอาหาร ตามรายวิชา Fundamental Design in Built Environment และเป็นวันปิดรายวิชาครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้พวกเราจะมีการนำเสนอผลงานเป็นบอร์ดขนาด A2 ซึ่งส่วนใหญ่จะไปสั่งพิมพ์ที่ร้านอัดรููปกันครับ มีของผมนี่ละครับที่เป็น A4 แต่เอามาต่อกันจนเป็น A2 ครับ สาเหตุเพราะว่าผมยังทำผลงานไม่เสร็จ จึงต้องนำมาทำภายในชั่วโมงเรียนสุดท้ายนี้ด้วยครับ ดูของน้องๆ ที่เรียนด้วยกันแล้ว อ้าปากค้าง แบบว่าสวยมากๆ ส่วนตัวไม่เคยมีประสบการณ์ และทำงานทางสายนี้เลย จึงมีพิจารณาเป็นของตัวเองว่า สวยงาม และก็เก่งๆ กันทุกคนครับ

ผม present เป็นคนที่ 10 เป็นคนสุดท้าย (อีกแล้ว) มีเรื่องตื่นเต้นก็ตรงที่ว่า พอน้องๆ นำเสนอผลงานของตัวเองเสร็จทีละคน เอกสารของผมก็เสร็จทีละแผ่น ทีละแผ่น ทยอยเสร็จ น้องเจลก็มาช่วยแปะๆๆๆ ให้ 7 แผ่นแล้วขาดแผ่นสุดท้าย พอคนที่ 9 กำลังจะบรรยายเสร็จ ผมก็พริ้นเสร็จพอดี ระหว่างอาจารย์แนะนำ ก็ให้น้องแปะสก็อตเทปให้ เสร็จพอดีเลยครับ ก็ถึงคิวตัวเองอธิบาย แบบเส้นยาแดงผ่าแปดพอดีครับ







ของน้องๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยครับ





อาจารย์วิรัตน์ กำลังไล่ตรวจผลงานอยู่ครับ


คิวแรกครับ ผลงานอลังการของ น้องวุ้น เลออีท ครับ


น้องบูม ผู้คล่องแคล่วและนอนหลับในรถ แต่แค่ชื่อ สุโค่ย ก็โดนแล้วครับ


น้องพลอย ที่อายุน้อยสุดแต่เป็นหัวหน้าห้อง เรียบง่ายสไตล์ ทะเลๆ


น้องแนน Customer Service จอมดุ (มาดุตอนเรียนโทครับ) 


อาจารย์จะแนะนำทุกคนเลยนะครับ


น้องเจล Creative ขายไอเดียแบบน้องบูมครับ


น้องบอม Power King ผลงานก็เจ๋งครับ


น้องเปิ้ล ผลงานสุดยอดอีกคนครับ


น้องแมน (ยักษ์) ผลงานอลังการอีกคนครับ


คุณเฮาเฮา (ผู้เงียบขรึม)


แล้วก็ถึงคิวผมสุดท้าย (เจ้าประจำ)


กำลัง present ให้น้องๆ และอาจารย์วิรัตน์ฟังครับ



เบื้องหลังครับ นั่งหลังอาจารย์ ฟังไปเร่งทำของตัวเองไปครับ

ก็เป็นอันว่าจบรายวิชาพื้นฐานไปอีกวิชาครับ ส่วนผลงานของผมสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ครับ ส่วนของน้องๆ นั้น ผมจะหาโอกาสนำมาฝากเพื่อนๆ นะครับ เพราะเห็นอาจารย์ถ่ายเก็บไว้ทุกแผ่นเลยครับ โล่งไปอีกนิดครับ เท่ากับว่าพวกเราจบรายวิชาพื้นฐานไป 2 วิชาแล้วครับ วันที่ 29 กันยายน 2555 นี้จะจบรายวิชาที่ 3 ครับ ผมคงมีเวลาเคลียร์งานตัวเองมากขึ้น แต่เป็นความคิดของผมเองนะ เพราะว่าของจริงอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ 3 วิชาที่เหลือ อาจจะโหดก็ได้นะครับ / แล้วพบกับตอนใหม่ๆ ได้เรื่อยๆ นะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook