8 เมษายน 2556 @ ไปสำรวจตามหัวข้อ Site Survey ในรายงาน Feasibility Study ของรายวิชา IM611 Integrated Environmental Design and Management

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมกำลังเร่งทำรายงานกลุ่มเกี่ยวกับ Feasibility Study ของโครงการหมู่บ้าน ลัดดาวิลล์ ไพรเวท 3 แต่ปรากฏว่าทำไปทำมา ข้อมูลภาพถ่ายในส่วนของ Site/ Space Analysis ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ทำเล สถานที่ตั้งโครงการ ยังไม่เพียงพอ กลุ่มเราอยากให้ผลงาน Feasibility Study ฉบับนี้ดีที่สุด ผมจึงตัดสินใจรีบออกจากบ้านเพื่อไปเก็บภาพถ่ายเพิ่มเติม กอปรกับมีนัดหมายกับพี่กุล เพื่อไปรับหนังสือ "คิดค้นไว" ในงานสัปดาห์หนังสือ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ด้วยครับ

แต่ก็จะรีบไป รีบกลับทั้ง 2 เรื่อง เพราะห่วง เกรงว่าจะทำ Feasibility Study เสร็จไม่ทันกำหนดส่ง ต้องรับรายงานของน้องๆ วันอังคารที่ 9 เม.ย.56 แล้วไปส่งให้อาจารย์พีดร แก้วลาย ที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 10 เม.ย.56 ครับ





















ส่วนตัวแล้ว ชอบๆๆๆ วิชานี้มากๆ อีกวิชาหนึ่งครับ เพราะว่าทำให้ผมมีมุมมองเรื่องการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ ของการทำโครงการ ได้อย่างมาก และยังสามารถนำความร้ การวิเคราะห์ และการจัดการ ไปทำงานอื่นๆ และงานวิทยานิพนธ์ได้อย่างดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook